Saturday, March 2, 2024

2024 Subaru Outback: một mẫu xe SUV đáng chú ý

QUẬN CAM, California (NV) – Trên thị trường SUV hiện nay, những cái tên quen thuộc thường hay được nhắc tới là Toyota Rav4 hay Honda CR-V. Theo trang mạng xe hơi kbb.com, Subaru Outback là một mẫu xe SUV có khả năng vượt địa hình vượt trội, nhưng ít được nhắc tới hơn.
2024 Subaru Outback là mẫu SUV cỡ trung 2 hàng ghế. Nó có kiểu dáng giống như một chiếc wagon, với hệ dẫn động tất cả các bánh (AWD) là tiêu chuẩn. Outback nổi tiếng về độ an toàn cũng như giá trị bán lại. Outback còn có ưu điểm như nội thất rộng rãi, cũng như kiểu dáng khá độc đáo.

Subaru Outback là một mẫu xe SUV có khả năng vượt địa hình vượt trội. (Hình minh họa: David McNew/Getty Images)

2024 Subaru Outback có giá khởi điểm khoảng $28,895. Mẫu Touring XT là phiên bảo cao cấp nhất, có giá khởi điểm $42,795. Những chiếc SUV có giá tương tự là Hyundai Santa Fe, Nissan Murano… Nhưng Subaru Outback là mẫu xe nhận giải thưởng Giá Trị Bán Lại Tốt Nhất của KBB. Việc bán được xe cũ với giá cao có nghĩa là có nhiều tiền hơn để đặt cọc mua xe mới.
Subaru Outback có động cơ cơ bản là loại 4 máy 2.5 lit, công suất 182 mã lực. Xe có mức tiết kiệm nhiên liệu khá tốt, theo EPA là 26/32 mpg (thành phố/xa lộ.) Outback có động cơ turbo là tùy chọn cho những người lái thích xe mạnh mẽ hơn.
Theo các chuyên gia KBB, Subaru Outback có sự cân bằng tuyệt vời giữa sự thoải mái trên đường trường và khả năng vượt địa hình. 2024 Outback phù hợp để đi lại hàng ngày, đủ mạnh và êm ái trên đường cao tốc. Nhưng khả năng vượt địa hình của nó thực sự gây ấn tượng. Gầm xe cao, hệ dẫn động AWD là tiêu chuẩn, Outback có khả năng vượt địa hình tốt hơn một số mẫu xe SUV thông thường, đặc biệt với phiên bản Wilderness.
Thân xe giống như một chiếc wagon của Subaru Outback mang lại không gian nội thất rộng rãi. Hàng ghế sau đủ rộng cho người lớn, và có rất nhiều không gian cho hành lý. Hàng ghế sau có thể gập xuống, khiến Outback có thêm chỗ chứa hàng hóa khi cần thiết. Bất kể phiển bản nào, Outback vẫn là một chiếc xe thoải mái.
Hệ thống thông tin giải trí với màn hình 11.6 inch là tiêu chuẩn. Hệ thống này bị KBB cho là tương đối khó sử dụng. Có trang bị ứng dụng Android Auto/Apple CarPlay vô tuyến.
Subaru cho biết thiết kể kiểu dáng bên ngoài của Outback được lấy cảm hứng từ đôi bốt đi bộ đường dài. Chiếc SUV này có vẻ bề ngoài vững chãi, với chiều cao gầm xe là 8.7 inch.
2024 Outback có nhiều tính năng và công nghệ hữu ích. Dẫn động AWD là tiêu chuẩn. Công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight bao gồm thắng khẩn cấp tự động với khả năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ lane, đèn pha tự động và kiểm soát hành trình thích ứng. X-Mode là tính năng tiêu chuẩn trên mọi mẫu Outback, giúp tối ưu hóa hệ thống AWD khi lái xe trên đường hiểm trở.
Điều kiện bảo hành là 3 năm/36,000 mile. (HD)

MỚI CẬP NHẬT